Bật mí dinh dưỡng cùng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia giành cúp vô địch Đông Nam Á 2019

Trong những ngày qua, niềm vui của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước chiến thắng của Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam dường như chưa có dấu hiệu lắng xuống. Vượt lên“cựu vương” Thái Lan với thể lực bền bì suốt 120’ thi đấu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết dinhdưỡng làm nên nhà vô địch bóng đá Đông Nam Á nhé!

Vinamilk trao thưởng chức mừng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia vô địch Đông Nam Á năm 2019

Ngày 20.08.2019, tại buổi lễ chúc mừng Đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đạt chức vô địch Đông Nam Á 2019, với vai trò là nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tặng thưởng cho Đội tuyển 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡngVinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển.

Trẻ em Quảng Ninh đón nhận ngôi trường mới từ Chủ tịch Quốc hội và hơn 71 ngàn ly sữa từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Ngày 22 tháng 08 năm 2019, tại huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Lễ trao tặng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đồng Sơn và trao tặng sữa của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Ông Lê Tấn Dũng – Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội; Ông Nguyễn Văn Đọc – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh và Bà Mai Kiều Liên –Thành viên Hôi đồng Quản trị, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Kết quả kinh doanh ấn tượng, Vinamilk là doanh nghiệp niêm yết xuất sắc của VN và Châu Á

Vừa qua, Công ty cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk đã được Forbes Việt Nam đánhgiá làCông ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm thứ 7 liên tiếp. Trước đó, vào tháng 7/2019, Vinamilk cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong Top 50 Doanh nghiệp niêm yết quyền lực nhất Châu Á (theo Bảng xếp hạng Asia300 của Nikkei Asia Review công bố)

Vinamilk cùng Bộ Nông nghiệp & phát triển nông thôn, cục thú y phối hợp xây dựng vùng chăn nuôi bò sữa an toàn tại tỉnh Tây Ninh (Giai đoạn từ năm 2019-2020)

Ngày 14/08/2019, tại Huyện Bến Cầu, Tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác “Xây dựng vùng chăn nuôi bò sữa an toàn dịch bệnh để xuất khẩu, giai đoạn từ năm 2019 - 2022” giữa Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn - Cục Thú y, Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn (NN & PTNT) Tỉnh Tây Ninh và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk.

Forbes tiếp tục vinh danh Vinamilk, Vingroup, Vietjet

Trong khuôn khổ diễn đàn kinh doanh 2019 diễn ra tại TP.HCM ngày 15/8, tạp chí Forbes đã tổ chức lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2019.

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ tranh cúp vô địch Đông Nam Á 2019

Từ tháng 07/2019, Vinamilk chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019 – 2022. Đối với đội tuyển bóng đá nữ, điều này càng trở nên ý nghĩa khi Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2019 (diễn ra từ ngày 15/8 – 27/8/2019 tại Thái Lan) đang đến rất gần.

Thủ tướng nói về việc xây dựng Luật Phòng chống tác hại rượu bia của Bộ Y tế

Lấy ví dụ việc cơ quan chủ trì xây dựng Luật Phòng chống tác hại rượu bia là Bộ Y tế đã theo đến cùng, thuyết minh đầy đủ nên Luật được các đại biểu Quốc hội ủng hộ, mặc dù trong quá trình thảo luận, còn có ý kiến này ý kiến khác, Thủ tướng yêu cầu các bộ trưởng phải tập trung cho công tác xây dựng thể chế, pháp luật.

Vinamilk là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam theo Forbes công bố

Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạthơn 2,2 tỷ USD.Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bốvào năm 2018

Unilever, Vinamilk và Masan Consumer là 3 hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu người tiêu dùng Kantar, top 3 hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là Unilever, Vinamilk và Masan Consumer duy trì vị trí dẫn đầu tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam trong 7 năm liên tiếp.

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầuthế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn- vừa công bố Báo cáouy tín “Dấu chân thương hiệu2019”(Brand Footprint).Trong đó,Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhấttrong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành p

Giá trị 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam đạt hơn 9,3 tỷ USD

Theo phương pháp tính của Forbes, tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD. Đứng đầu danh sách là Vinamilk, với giá trị thương hiệu hơn 2,2 tỷ USD.

Tin liên quan

Liên kết

Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
phugia
Trung tâm ứng dụng và đào tạo an toàn thực phẩm
Hệ thống quản lý ngộ độc thực phẩm
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
142,805,674
Trong tháng
503,145
Hôm nay
19,980
Đang Online
45
Back To Top