Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội thảo "Phòng chống ngộ độc thực phẩm năm 2018”

Ngày đăng: 27/10/2018 - Lượt xem: 1289

Sáng ngày 26/10/2018, Sở Y tế tỉnh BRVT đã tổ chức hội thảo "Phòng chống ngộ độc thực phẩm năm 2018”. BS. Nguyễn Văn Thái – Phó Giám đốc Sở y tế tham dự và chủ trì Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có đại diện Lãnh đạo Viện Y tế công cộng thành phố Hồ Chí Minh; Viện Paster thành phố Hồ Chí Minh;Ban quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh; Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, An Giang…; UBND, TTYT, PYT các huyện, thành phố, thị xã; Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh; các Sở ban ngành cùng các cơ quan thông tấn báo chí tới tham dự và đưa tin.

 

Phát biểu tại Hội thảo BS. Nguyễn Văn Thái, Phó giám đốc Sở Y tếnhấn mạnh công tác quản lý ATTP được lãnh đạo các cấp rất quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người. Bên cạnh những kết quả đạt được thì vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức mà nguyên nhân dẫn đến mất an toàn vệ sinh thực phẩm là do thực phẩm nhiễm vi sinh, tồn dư hóa chất, thực phẩm có sẵn chất độc trong tự nhiên…

Tại Hội thảo, các đại biểu đã nghe một số báo cáo của các đơn vị về tình hình ngộ độc thực phẩm, phân tích nguyên nhân và trao đổi kinh nghiệm thực tế về công tác xử lý, điều tra ngộ độc thực phẩm, những khó khăn, thuận lợi và các giải pháp thực hiện.

Kết thúc Hội thảo Bs. Nguyễn Văn Thái, PGĐ Sở y tế chủ trì Hội thảo đã tóm tắt lại những nội dung chính của Hội thảo và ghi nhận những ý kiến tham luận của các đại biểu và giải đáp một số vướng mắc trong công tác phòng chống ngộ độc thực phẩm.

Chi Cục ATVSTP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top