Bà Rịa Vũng Tàu: Tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2019

Ngày đăng: 26/04/2019 - Lượt xem: 1869

Sáng ngày 26/4/2019, tại Khuôn viên Nhà truyền thống Cách Mạng thành phố Vũng Tàu – Số 01 đường Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ban chỉ đạo liên ngành ATTP tỉnh BR – VT phối hợp với Ban chỉ đạo liên ngành ATTP thành phố Vũng Tàu tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”

Tham dự lễ phát động có Ông Nguyễn Văn Thái – PGĐ Sở Y Tế, Ủy viên thường trực BCĐLN ATTP tỉnh, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thành ủy thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu, Phó Ban chỉ đạo liên ngành ATTP thành phố Vũng Tàu; Bà Đào Thị Hà – Phó Chi cục trưởng chi cục ATVSTP, đại diện các Sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, lực lượng vũ trang, học sinh sinh viên, chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; các cơ quan thống tấn, báo chí, đài phát thanh truyền hình tỉnh…và đông đảo nhân dân trên địa bàn thành phố Vũng Tàu tham gia lễ phát động.

Thay mặt Ban chỉ đạo liên ngành ATTP của tỉnh, Ông Nguyễn Văn Thái - PGĐ Sở Y Tế, Ủy viên BCĐLNATTPđã phát biểu chính thức khai mạc buổi Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2019. Trong bài phát biểu, ông đã khẳng định an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi cá nhân, gia đình, mỗi quốc gia và trên toàn thế giới, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng giống nòi, liên quan đến sự phát triển thương mại, kinh tế, du lịch, an sinh xã hội và hội nhập quốc tế. Qua đó, ông đã nêu rõ thực trạng về tình hình đảm bảo ATTP toàn tỉnh nói chung, bên cạnh việc tuyên dương những thành tích đạt được, ông cũng nêu rõ những khó khăn trong công tác quản lý của các cơ quan chức năng, cũng như hạn chế trong nhận thức và thực hành của người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng thực phẩm trên địa bàn tỉnh. Từ đó kêu gọi toàn thể cộng đồng và xã hội cùng chung sức nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2019 với chủ đề: “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hươngnhấn mạnh việc đảm bảo ATVSTP là một vấn đề bức thiết cần sự vào cuộc của toàn xã hội; cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện kịp thời các hành vi vi phạm và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Hưởng ứng tháng hành hộng vì ATTP năm 2019 ông Trần Thanh Toàn – giám đốc siêu thị Lotte MartVũng Tàu phát biểu và nhận thức được vai trò quan trọng của công tác ATTP đối với sức khoẻ người tiêu dùng. Vì vậy, ông cam kết thực hiện đúng, đầy đủ các quy định về ATTP của pháp luật quy định.

Ngay sau lễ phát động, Ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thành ủy thành phố Vũng Tàuphát động chiến dịch diễu hành xe loa tuyên truyền với băng rôn cổ động cho Tháng hành động vì ATTP năm 2019tại các trục đường chính của thành phố Vũng Tàu.

CCATVSTP tỉnh BR – VT

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top