Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2015

Ngày đăng: 15/04/2015 - Lượt xem: 1971

Ngày 16/4/2015, tại chợ Long Điền thuộc Thị trấn Long Điền, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Ban chỉ đạo liên ngành về VSATTP tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP huyện Long Điền tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2015 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”.

Đến dự Lễ phát động có đồng chí Võ Văn Hùng - Phó giám đốc Sở Y tế, đại diện Ban chỉ đạo liên ngành tỉnh về VSATTP, cùng sự tham dự của Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh, các cơ sở chế biến, sản xuất và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh; đặc biệt có sự hưởng ứng nhiệt tình của các hộ kinh doanh rau, thịt tại chợ Long Điền.

Thay mặt Ban chỉ đạo liên ngành tỉnh về VSATTP, đồng chí Võ Văn Hùng đã phát biểu chính thức khai mạc buổi Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2015. Trong bài phát biểu, ông đã nêu rõ thực trạng về tình hình đảm bảo ATTP toàn tỉnh nói chung, đồng thời nhấn mạnh về vấn đề an toàn rau, thịt nói riêng. Bên cạnh việc tuyên dương những thành tích đạt được, đồng chí Hùng cũng đã nêu rõ những khó khăn trong công tác quản lý của các cơ quan chức năng, cũng như hạn chế trong nhận thức và thực hành của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm trên địa bàn tỉnh. Từ đó kêu gọi toàn thể cộng đồng và xã hội cùng chung sức nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2015 với chủ đề: “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”, diễn ra từ ngày 15 tháng 4 đến hết ngày 15 tháng 5 năm 2015.

Ngay sau lễ phát động, có xe loa tuyên truyền với băng-rôn cổ động cho Tháng hành động vì ATTP năm 2015  tại các tuyến đường chính của huyện Long Điền.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

Đồng chí Võ Văn Hùng – PGĐ Sở Y Tế phát biểu trong buổi

Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2015

Đại biểu thả bóng bay mang thông điệp của Tháng hành động vì ATTP năm 2015

 

Nguồn: Chi cục ATVSTP Bà Rịa- Vũng Tàu

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top