Bà Rịa – Vũng Tàu: Xuyên Mộc đơn vị đầu tiên tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014

Ngày đăng: 13/04/2014 - Lượt xem: 1928

Thực hiện kế hoạch số 01/KH-BCĐTƯVSATTP của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về VSATTP triển khai “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2014. 

Sáng ngày 11/04/2013, tại Hội trường UBND huyện Xuyên Mộc, Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP huyện Xuyên Mộc tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2014 với chủ đề "An toàn thực phẩm thức ăn đường đường phố”.

Tham dự lễ phát động có Ông Tiêu Văn Linh – Chi cục trưởng chi cục ATVSTP thành viên BCĐLN VSATTP tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, ông Tạ Quốc Trung - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP huyện Xuyên Mộc, đại diện các phòng, ban, các tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang; học sinh, chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; các cơ quan thống tấn, báo chí, đài truyền thanh, truyền hình…và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện Xuyên Mộc tham gia buổi lễ phát động.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Tạ Quốc Trung PCT. UBND huyện, Trưởng BCĐLN VSATTP huyện xuyên Mộc nhấn mạnh: Việc đảm bảo VSATTP là một vấn đề bức thiết cần sự vào cuộc của toàn xã hội. Ngoài các hoạt động thường xuyên bảo đảm Chất lượng VSATTP thì Tháng hành động vì chất lượng VSATTP còn là điểm nhấn trong năm tạo bước chuyển biến mới trong việc nâng cao vai trò, trách nhiệm cùa chính quyền các cấp, của các cơ quan quản lý Nhà nước về ATTP, các doanh nghiệp và người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm Chất lượng VSATTP.

Với ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo đảm chất lượng VSATTP, ông đề nghị các tổ chức chính trị xã hội, các đoàn thể quần chúng, tích cực phối hợp, hỗ trợ cho công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm nói chung và các hoạt động của Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014 để đem lại những kết quả thiết thực, tạo chuyển biến mạnh mẽ về an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện. Đặc biệt là việc ký cam kết quản lý an toàn thực phẩm thức ăn đường phố giữa UBND huyện và UBND các xã, thị trấn thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đến công tác đảm bảo ATVSTP ngày càng được quan tâm mạnh mẽ hơn.

 Hưởng ứng tháng hành hộng vì chất lượng VSATTP có bài phát biểu tham luận của Lãnh đạo UBND thị trấn Phước Bửu, Trường Tiểu học Lê Minh Châu, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện và cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, kêu gọi người dân tích cực đảm bảo chất lượng thực phẩm trong kinh doanh, sản xuất và tiêu dùng.

Sau Lễ phát động, các đại biểu tham dự buổi lễ đã cùng tham gia diễu hành trên các tuyến đường chính của huyện với 2 mô tô và 04 xe hoa diễu hành.

Nguồn: Chi Cục ATVSTP tỉnh BR-VT.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top