Cao Bằng Phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2013

Ngày đăng: 16/04/2013 - Lượt xem: 2518

gày 15/04/2013, tại Sân tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh Thành phố Cao Bằng, Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm Thành phố đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013. Tham dự có các đồng chí Ban chỉ đạo VSATTP tỉnh, đại diện các chủ của hàng, sản xuất kinh doanh tại 11 phường xã cùng đông đảo học sinh, đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức lao động Thành phố.

Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm nay diễn ra từ 15/04 – 15/05 với chủ đề “An toàn thực phẩm - Bếp ăn tập thể”, Thành phố hướng tới mục tiêu trên 80% doanh nghiệp có bếp ăn tập thể ký cam kết chấp hành đầy đủ quy định về bảo đảm an toàn thực phẩm. Giảm 10% số vụ ngộ độc thực phẩm trong các bếp ăn tập thể so với năm 2012. Truyền thông, phổ biến đến 80% các cơ sở sản xuất chế biến kinh doanh thực phẩm về Luật an toàn thực phẩm và những văn bản liên quan. Thành phố cũng lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra trên địa bàn nhằm đảm bảo không để các sản phẩm không có nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh, không nhãn mác hoặc các vi phạm khác lưu thông trên thị trường. Đình chỉ các cơ sở dịch vụ ăn uống  không đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cho đến khi có biện pháp khắc phục.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lục Văn Quý, phó Giám đốc sở y tế, phó trưởng Ban chỉ đạo VSATTP tỉnh Cao Bằng yêu cầu các sở, ban, ngành chức năng nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ đã được phân công. kêu gọi các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và người tiêu dùng nâng cao ý thức, trách nhiệm, lựa chọn và kinh doanh những thực phẩm an toàn, thực hiện tốt các quy định về VSATTP. 

Nhân dịp này đại diện các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm đã ký cam kết chấp hành đầy đủ quy định về bảo đảm an toàn thực phẩm. Đoàn thanh niên Liên cơ quan Thành phố tổ chức diễu hành qua các đường phố chính tuyên truyền vận động mọi người dân tích cực hưởng ứng tháng hành động vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013.

Một số hình ảnh tại Lễ phát động

Vi Trường - Chi Cục VSATTP Cao Bằng

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top