Đắk Lắk tổ chức lễ phát động "Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm" năm 2014

Ngày đăng: 14/04/2014 - Lượt xem: 1993

Ngày 12 tháng 4, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ban Chỉ đạo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã tổ chức Lễ mít tinh phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014.

Các đại biểu và các tầng lớp nhân dân tham dự Lễ phát động.

Tham dự Lễ phát động có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố, các phòng, ban, đoàn thể cùng đại diện các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đến tham dự.

Với chủ đề “An toàn thực phẩm thức ăn đường phố”, Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm nay diễn ra từ 15/4/2014 đến 15/5/201 tập trung vào các hoạt động chủ yếu như đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATTP; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ăn uống.

Bs.Nay Nguyên - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Lễ phát động.

Tại buổi lễ phát động, ông Nay Nguyên- Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk kêu gọi các ban ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, và toàn thể cộng đồng cùng chung tay chung sức thực hiện tốt những quy định của Luật về an toàn thực phẩm để bảo đảm nguồn thực phẩm an toàn vì sức khỏe của cộng đồng. Bên cạnh đó, ngành y tế và các ngành chức năng phối hợp với các xã, phường tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tới nhân dân và đặc biệt là những cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống; đồng thời tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra để kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm hạn chế tới mức thấp nhất các vụ ngộ độc và các bệnh lây truyền qua thực phẩm.

Sau lễ phát động, đại diện các ban ngành và người dân đã tham gia diễu hành cổ động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014 trên một số tuyến đường chính, tập trung nhiều cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố.

Nguồn: Chi cục ATVSTP tỉnh Đắk Lắk

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top