Đắk Lắk tổ chức thanh tra, kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2019

Ngày đăng: 14/09/2019 - Lượt xem: 2265

Nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2019; Chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định số 2435/QĐ-UBND ngày 28/8/2019 thành lập 03 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2019 từ ngày 03 - 06/9/2019 tại thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và các huyện Krông Pắc, Ea Kar, M’Đrắk, Cư Kuin, Krông Bông, Krông Buk.

Thực hiện kiểm tra công tác chỉ đạo và triển khai các biện pháp nhằm bảo đảm ATTP trong dịp tết Trung thu đối với 08 Ban chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyến huyện và tập trung thanh tra, kiểm tra đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh mặt hàng thực phẩm được tiêu thụ mạnh trong dịp Tết Trung thu như: Bánh Trung thu, bánh, kẹo, nước giải khát...; kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về ATTP, đồng thời công khai trên phương tiện thông tin đại chúng các tổ chức, cá nhân vi phạm về ATTP theo đúng quy định. Kết quả đã thanh tra, kiểm tra tại 19 cơ sở, số cơ sở đạt 18 cơ sở chiếm 95%, 01 cơ sở không đạt đoàn thanh tra đã giao cho địa phương xử lý và giám sát việc chấp hành các tồn tại mà đoàn liên ngành đã chỉ ra. Ngoài ra các đoàn liên ngành còn tiến hành lấy 12 mẫu thực phẩm để kiểm nghiệm đánh giá chất lượng, hiện tại đang chờ kết quả kiểm nghiệm để tiếp tục xử lý đối với những cơ sở có kết quả mẫu không đạt.

Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành số 2 làm việc với Ban chi đạo huyện Krông Pắc

Đoàn thanh tra, kiểm tra làm việc tại cơ sở sản xuất bánh trung thu

Trong quá trình thanh tra, kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành kết hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn các quy định của pháp luật, các kiến thức về bảo đảm ATTP cho người sản xuất, chế biến, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm. Hướng đến một mùa Trung thu tình thân vẹn tròn.

Chi cục ATVSTP Đắc Lăk

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top