Đoàn thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình hưởng ứng Tháng hành động an toàn thực phẩm năm 2017

Ngày đăng: 15/05/2017 - Lượt xem: 2055

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm là điểm nhấn trong năm, tạo nên đợt cao điểm, phát động một chiến dịch truyền thông mạnh mẽ nhằm nâng cao trách nhiệm của các cơ quan quản lý cũng như các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhằm chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm.

Với chủ đề năm 2017 là “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; Kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”, công tác tuyên truyền tập trung vào việc nâng cao ý thức chấp hành chính sách pháp luật về an toàn thực phẩm của các tổ chức, cá nhân trong việc sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rượu, các sản phẩm tươi sống (rau, thịt, thủy sản); giảm thiểu tình trạng lạm dụng rượu.

Thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh về việc tăng cường các hoạt động truyền thông trong Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2017, trong 03 ngày 10-12/5/2017, Đoàn niên thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã xung kích tổ chức đội tuyên truyền cơ động hưởng ứng Tháng hành động. Đoàn xe của đội tuyên truyền cơ động gồm có oto (được trang trí pano, biển xe, hệ thống loa tuyên truyền phát thông điệp Tháng hành động) và các xe máy có trang bị cờ chuối tham gia diễu hành qua các tuyến đường đông dân cư của TP. Ninh Bình, huyện Hoa Lư, Gia Viễn, Nho Quan, Yên Khánh và Kim Sơn. Hoạt động của đội tuyên truyền cơ động đã thu hút sự chú ý và hưởng ứng của đông đảo người dân, đem lại hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền bảo đảm an toàn thực phẩm trong Tháng hành động.

Chi Cục ATVSTP tỉnh Ninh Bình

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top