Đồng Tháp: Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2017

Ngày đăng: 22/04/2017 - Lượt xem: 1498

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-BCĐ ngày 22/3/2017 của Ban Chỉ đạo liên ngành về Vệ sinh an toàn thực phẩm Tỉnh về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2017.

Sáng ngày 20/4/2017 trước cổng thư viện tỉnh, BCĐ liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh đã phối hợp với UBND thành phố Cao Lãnh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2017.

Ths. Trần Văn Lườm  - PGĐ Sở Y tế phát biểu tại buổi Lễ Tháng hành động

Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2017 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhân dân, chính quyền địa phương các cấp, cùng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở ban ngành liên quan, đại diện các chủ cơ sở sản xuất - kinh doanh thực phẩm.  Đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn thể (Hội nông dân, Hội phụ nữ, Hội người cao tuổi...) và  lực lượng thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh.

Quang cảnh  Lễ phát động Tháng hành động năm 2017

Song song với việc tổ chức Lễ phát động, các Đoàn thanh - kiểm tra liên ngành về VSATTP từ tuyến tỉnh xuống tuyến huyện, tuyến xã cũng đã tích cực triển khai chiến dịch đảm bảo ATTP trong Tháng hành động theo chủ để “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn; Kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”. Trong đó sẽ tập trung thanh - kiểm tra các mặt thực phẩm tươi sống tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, chợ đầu mối, các siêu thị, các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn toàn tỉnh nhằm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, góp phần hạn chế tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đồng Tháp

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top