Đồng Tháp: Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018

Ngày đăng: 17/04/2018 - Lượt xem: 1501

Thực hiện Kế hoạch số 225/KH-BCĐTƯVSATTP ngày 13/3/2018 của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm về việc triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018.

Ngày 16/4/2018 tại siêu thị Co.opMart Sa Đéc, BCĐ liên ngành về Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với UBND thành phố Sa Đéc tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2018 với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Ông Lăng Minh Nhựt – P.CT UBND TP Sa Đéc phát biểu khai mạc Lễ Phát động Tháng hành động vì ATTP năm 2018

Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP năm nay đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhân dân, chính quyền địa phương các cấp với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở ngành tuyến tỉnh và thành phố. Đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của các chủ cơ sở sản xuất - kinh doanh thực phẩm, các đoàn thể, Báo, Đài và  lực lượng thanh niên, học sinh trên địa bàn TP Sa Đéc.

Quang cảnh Lễ phát động Tháng hành động năm 2018

Trong Lễ phát động Tháng hành động, đại diện chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thực hiện ký cam kết với cơ quan quản lý trong việc chấp hành tốt các quy định về ATTP trong sản xuất và kinh doanh thực phẩm.

Đại diện các cơ sở sản xuất, kinh doanh ký cam kết với cơ quan quản lý

Ngay sau Lễ phát động, đoàn xe tuyên truyền với băng-rôn cổ động cho Tháng hành động vì ATTP năm 2018  diễu hành qua các trục đường chính trên địa bàn thành phố Sa Đéc, nhằm phổ biến, tuyên truyền rộng rãi ý nghĩa thông điệp của Tháng hành động vì ATTP đến toàn thể nhân dân địa phương, hứa hẹn mang lại những thay đổi tích cực trong nhận thức và hành vi của toàn xã hội đối với việc đảm bảo ATTP.

Nguồn : Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đồng Tháp

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top