Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2018

Ngày đăng: 13/04/2018 - Lượt xem: 1219

Chiều 12/4, UBND thành phố (TP) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2018. Với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm” Tháng hành động năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15/4 đến 15/5/2018.

Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các Sở, ban, ngành thuộc thành phố Hà Nội, đại diện lãnh đạo của 30 quận/huyện trên địa bàn thành phố, các cơ quan thông tấn báo chí. Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Y tế có TS. Lê Văn Giang, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm. Đồng chí Nguyễn Văn Sửu, phó Chủ tich UBND thành phố Hà Nội tham dự và chủ trì Hội nghị.

ông Trần Văn Chung – Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội báo cáo công tác triển khai Tháng hành động vì ATTP 2018 tại Hà Nội

Hội nghị đã được nghe báo cáo tham luận về công tác bảo đảm ATTP của Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, Sở Công Thương, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố và đại diện Lãnh đạo UBND quận Long Biên.

Ông Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu yêu cầu các cấp, ngành, đặc biệt là cấp huyện, xã phải nâng cao vai trò, trách nhiệm về đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn quản lý. Phát huy hiệu quả sự phối hợp giữa chính quyền với các đoàn thể trong việc đảm bảo vệ sinh ATTP... Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng phải tăng cường công tác thanh kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm không đảm bảo quy định vệ sinh ATTP. Cùng với đó là tôn vinh, quảng bá, khuyến khích các tổ chức, cá nhân sản xuất các sản phẩm, chuỗi thực phẩm an toàn....

Tại hội nghị, bảy đơn vị thuộc các sở, ban, ngành liên quan và các cơ quan truyền thông của Hà Nội đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phối hợp triển khai các nhiệm vụ trong Tháng hành động vì ATTP trên địa bàn.

VFA

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top