Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị triển khai và Phát động“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015

Ngày đăng: 14/04/2015 - Lượt xem: 1313

Ngày 13/4/2015, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị triển khai và Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015 với chủ đề: “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau thịt an toàn”.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thiện- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo LNVSATTP; Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh, các đồng chí thành viên BCĐ liên ngành an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và đại diện các Sở, Ban ngành, lãnh đạo các đơn vị y tế trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thiện chỉ đao, giao nhiệm vụ cho các cấp, các ngành, các địa phương tổ chức Tháng hành động vì ATTP năm 2015 đảm bảo thiết thực, đạt hiệu quả cao. Qua đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý; nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm  đối với rau, thịt là sản phẩm tiêu dùng hàng ngày. Đảm bảo an toàn thực phẩm các bếp ăn tập thể tại các khu công nghiệp, kiên quyết không để các bếp ăn không đủ điều kiện ATTP hoạt động.

Sau Hội nghị, đại biểu, Trung tâm y tế dự phòng của 12 huyện, thành phố, thị xã…cùng gần một trăm đoàn viên thanh niên khối Sở Y tế đã tham gia diễu hành tuyên truyền Thông điệp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015.

 

Nguồn: Chi cục ATVSTP Hà Tĩnh

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top