Hậu Giang: Hội nghị tập huấn công tác quản lý An toàn thực phẩm cho tuyến huyện năm 2015

Ngày đăng: 03/08/2015 - Lượt xem: 1438

Ngày 30 tháng 07 năm 2015 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hậu Giang tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý an toàn thực phẩm cho tuyến huyện.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Mười Phó Giám đốc Sở Y tế Hậu Giang, các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm Y tế, Phòng Y tế và Cán bộ khoa An toàn vệ sinh thực phẩm của 07 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cùng vơi Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hậu Giang.

Tại Hội nghị khách mời được nghe phổ biến những văn bản pháp luật về an toàn thực phẩm mới ban hành, trao đổi ký năng trong công tác thanh kiểm tra, hướng dẫn cách phòng chống, xử lý và báo cáo khi có ngộ độc thực phẩm xảy ra. Hội nghị lần này là cơ hội để các cán bộ Y tế làm công tác An toàn thực phẩm chia sẽ những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với tình hình thực tế từng địa phương.

Qua đợt Hội nghị tập huấn này Lãnh đạo, án bộ chuyên trách An toàn vệ sinh thực phẩm trên 07 huyện, thị xã, thành phố, được bồi dưỡng kỹ năng về Công tác quản lý An toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đó Chi cục ATVSTP Hậu Giang cũng tháo gỡ những khó khăn, bất cập khi áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật mới vào quá trình thực thi và quản lý an toàn thực phẩm tại địa phương.

Quốc Hội - Chi Cục ATVSTP Hậu Giang

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top