Kiểm tra, giám sát bảo đảm ATTP phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày đăng: 18/09/2015 - Lượt xem: 1313

Để bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020 diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/9/2015. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình đã thành lập 01 đoàn kiểm tra, giám sát về ATTP và 01 tổ thường trực sẵn sàng xử lý khi có sự cố về ATTP.

Trong 2 ngày, 18-19/9/2015, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố Ninh Bình kiểm tra, giám sát điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại 04 địa điểm phục vụ đại biểu ăn nghỉ: Nhà khách Tỉnh ủy, Khách sạn The Reed, Khách sạn Hoàng Sơn và Khách sạn Royal.

Tại các điểm phục vụ đại biểu ăn, nghỉ, đoàn đã tiến hành kiểm tra, giám sát điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ chế biến thực phẩm và điều kiện về con người trực tiếp chế biến, phục vụ ăn uống.

Quá trình kiểm tra, giám sát, về cơ bản các cơ sở đã đáp ứng được các điều kiện về thủ tục pháp lý, cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ chế biến thực phẩm và điều kiện con người để phục vụ đại biểu ăn nghỉ.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra đã yêu cầu các cơ sở tăng cường bảo đảm vệ sinh nơi sơ chế, chế biến thực phẩm, các điều kiện bảo đảm ATTP và lựa chọn nguyên liệu thực phẩm, sơ chế, chế biến thực phẩm, bảo quản, vận chuyển thức ăn; thực hiện nghiêm các quy định về theo dõi nguồn gốc thực phẩm, kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn.

Trong những ngày tới, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan, các nhà khách, khách sạn phục vụ đại biểu ăn nghỉ triển khai có hiệu quả các biện pháp bảo đảm ATTP cho các đại biểu về dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020, góp phần vào thành công của Đại hội.

Nguồn: Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Ninh Bình

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top