Kiên Giang: Hội nghị tập huấn công tác an toàn thực phẩm năm 2019

Ngày đăng: 30/03/2019 - Lượt xem: 816

Trong hai ngày 28 và 29/3/2019, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Kiên Giang đã tiến hành hội nghị tập huấn công tác an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2019, mời báo cáo viên là tiến sĩ Cao Văn Trung – Cục An toàn thực phẩm.

Trong hai ngày có sự tham gia của hơn 300 đại biểu gồm giám đốc 15 Trung tâm Y tế huyện, thành phố, trưởng trạm Y tế huyện, thị, thành phố, trưởng trạm Y tế 145 xã, phường, thị trấn và cán bộ khoa an toàn thực phẩm thuộc Trung tâm Y tế 15 huyện, thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó ban thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành

về an toàn thực phẩm phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó ban thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm phát biểu khai mạc Hội nghị và cám ơn Cục An toàn thực phẩm đã tạo điều kiện cho Kiên Giang trong công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp tập huấn.

Tiến sĩ Cao Văn Trung – Cục An toàn thực phẩm tập huấn công tác phòng chống ngộ độc thực phẩm

Tiến sĩ Cao Văn Trung đã tập huấn về phòng chống ngộ độc thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm, gồm đại cương về ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, đặc điểm một số ngộ độc và bệnh truyền qua thực phẩm, công tác chuẩn bị và các bước điều tra ngộ độc thực phẩm…

Cũng tại Hội nghị các đại biểu tham gia thảo luận, đưa ra nhũng khúc mắc, khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ và được bàn bạc tìm ra phương án giải quyết.

Qua buổi tập huấn, các đại biểu đã nắm được công tác chuẩn bị, các bước cơ bản để điều tra một vụ ngộ độc thực phẩm, giúp cho các đại biểu tránh được sự lúng túng và tự tin hơn khi gặp sự cố về ngộ độc thực phẩm ./.

                                                                      Chi cục ATVSTP Kiên Giang

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top