Nam Định: Đảm bảo an toàn thực phẩm lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2016.

Ngày đăng: 09/06/2016 - Lượt xem: 3242

Sáng ngày 08/6/2016, tại thị trấn biển Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với tỉnh Nam Định long trọng tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2016 và kỷ niệm ngày đại dương thế giới với chủ đề "Vì một hành tinh xanh".

Tới dự có Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành TƯ, 28 tỉnh thành có biển trong toàn quốc. Về phía tỉnh Nam Định có UVTW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Hồng Phong; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; Lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các địa phương và đông đảo cán bộ, nhân dân huyện Hải Hậu, Thị trấn Thịnh Long, tỉnh Nam Định.

Sau diễn văn của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường là phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và Bí thư huyện đoàn Hải Hậu. Lễ ra quân lực lượng thanh niên tình nguyện làm sạch môi trường bãi biển cùng diễu hành xe đạp hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2016 được tổ chức một cách trang trọng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Lễ mít tinh

Chi cục An toàn thực phẩm tỉnh Nam Định đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATVSTP cho trên 500 quan khách và đại biểu về dự lễ mít tinh từ ngày 6-8/6/2016. Tại các địa điểm ăn nghỉ ở Thành phố Nam Định và Huyện Hải Hậu, công tác kiểm tra giám sát thực phẩm ở các nhà hàng, khách sạn được tăng cường cả 3 tuyến: tỉnh, huyện và xã. Tại khách sạn Vị Hoàng (TP Nam Định), khách sạn Công Đoàn (Thị trấn Thịnh Long) luôn có cán bộ của Chi cục túc trực, test thực phẩm và nhắc nhở thực hành vệ sinh ATTP cho nhân viên nhà bếp và người phục vụ. Tại thị trấn Thịnh Long, Chi cục ATVSTP phối hợp với Chi cục Quản lý chất lượng Nông-Lâm và Thủy sản (sở Nông nghiệp&Phát triển Nông thôn) cùng TTYT huyện Hải Hậu, Ban quản lý Khu Du lịch và trạm Y tế Thị trấn Thịnh Long kiểm tra chất lượng thực phẩm từ khi nhập nguyên liệu, trước khi chế biến và chuẩn bị ăn uống cho đại biểu về dự lễ mít tinh.

Cán bộ Chi Cục kiểm tra công tác bảo đảm ATTP

Chi Cục ATVSTP tỉnh Nam Định

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top