Nam Định: Đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Y tế làm Trưởng đoàn kiểm tra công tác an toàn thực phẩm trong “Tháng hàng động vì an toàn thực phẩm” năm 2019

Ngày đăng: 24/05/2019 - Lượt xem: 1024

Thực hiện Kế hoạch số 36/KH-UBND ngày 18/3/2019 của UBND tỉnh Nam Định về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019 với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, tỉnh Nam Định thành lập 03 đoàn kiểm tra liên ngành cấp tỉnh kiểm tra tại 06 huyện/thành phố.

Đoàn kiểm tra liên ngành số 1 do Sở Y tế làm Trưởng đoàn được phân công kiểm tra tại địa bàn huyện Xuân Trường và thành phố Nam Định.

Tại các địa phương được kiểm tra, Đoàn đã làm việc với BCĐ liên ngành huyện/TP và một số xã/phường, kiểm tra thực tế một số cơ sở sản xuất chế biến kinh doanh thực phẩm trên địa bàn. Kết quả ghi nhận: Các địa phương đã kiện toàn Ban chỉ đạo VSATTP huyện/TP và các xã/phường do đồng chí Chủ tịch UBND làm trưởng ban (tại tuyến xã đã bổ sung thêm cán bộ công chức văn hóa xã hội làm công tác an toàn thực phẩm là thành viên Ban chỉ đạo); triển khai và chỉ đạo các xã/phường thực hiện đồng bộ các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2019 (tăng cường tuyên truyền, giáo dục về VSATTP, nâng cao nhận thức và thực hành của người quản lý, lãnh đạo, người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm; thành lập các đoàn kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm không đảm bảo an toàn).

Đoàn kiểm tra liên ngành VSATTP do đ/c Khương Thành Vinh - PGĐ Sở Y tế làm trưởng

đoàn làm việc với BCĐ VSATTP thị trấn Xuân Trường

Đoàn đã kiểm tra 15 cơ sở, phát hiện 05 cơ sở vi phạm và xử phạt với tổng số tiền phạt 22.000.00đ, tiêu hủy 03 hộp gia vị không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kết thúc Tháng hành động, Sở Y tế/BCĐLNVSATTP tỉnh đã tổ chức Tổng kết rút kinh nghiệm vào ngày 16/5/2019 với trên 80 đại biểu tham dự.

Chi cục ATVSTP tỉnh Nam Định

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top