Nam Định triển khai công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu 2013

Ngày đăng: 15/09/2013 - Lượt xem: 2637

Thực hiện công văn số 16/BCĐTƯVSATTP ngày 13/8/2013 của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương vệ sinh an toàn thực phẩm, Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Nam Định chỉ đạo các Sở Y tế, Công thương, Nông nghiệp và UBND các huyện/thành phố tăng cường các hoạt động đảm bảo An toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu.

Theo Kế hoạch số 925/KH-BCĐ ngày 30/8/2013 của Ban chỉ đạo liên ngành tỉnh đã yêu cầu Sở Y tế phối hợp với Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Báo Nam Định tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục kiến thức pháp luật, vệ sinh an toàn thực phẩm cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng, đặc biệt là các cơ sở sản xuất bánh trung thu trên địa bàn tỉnh. Thành lập 02 đoàn kiểm tra liên ngành cấp tỉnh. Tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng nhiều trong dịp Tết trung thu.

Kết quả kiểm tra tại các doanh nghiệp cho thấy một số cơ sở chưa đảm bảo các quy định về điều kiện vệ sinh trong sản xuất như: cơ sở sản xuất chật chội, bố trí sản xuất không hợp lý, thiếu các phương tiện dụng cụ cần thiết như giá kệ để nguyên liệu, sản phẩm, nhãn mác, bao bì còn thiếu các nội dung bắt buộc, hóa đơn nguyên liệu, phụ gia cơ sở không có…

Các Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định.

Hoàng Tiên Cường - Chi Cục trưởng

Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Nam Định

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top