Phú Yên tổng kết công tác ATTP năm 2014 và Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015

Ngày đăng: 08/07/2015 - Lượt xem: 1405

Sáng ngày 03/7/2015 Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác An toàn vệ sinh thực phẩm năm 2014, và Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015.

(Đồng chí Huỳnh Công Điềm, Phó Giám Đốc Sở Công Thương)

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Huỳnh Công Điềm, Phó Giám Đốc Sở Công Thương kiêm Chi cục trưởng Quản lý thị trường, các Thành viên Ban Chỉ đạo VSATTP tỉnh và các Trưởng Ban chỉ đạo VSATTP tuyến huyện, thị xã, thành phố, trưởng phó khoa phòng Sở Y tế, phóng viên Trung tâm Truyền thông  và Giáo dục sức khỏe, Đài phát thanh truyền hình tỉnh, Báo Phú Yên.

Tại hội nghị các đại biểu nghe báo cáo kết quả hoạt động bảo đảm ATTP Tỉnh Phú Yên năm 2014 và Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015. Các đồng chí trong Ban chỉ đạo VSATTP tuyến tỉnh, huyện, thị xã, thành phố đã phát biểu đóng góp ý kiến vào báo cáo về những kết quả đã đạt được trong năm 2014, những khó khăn vướng mắc trong công tác quản lý về An toàn vệ sinh thực phẩm cũng như các đề xuất, kiến nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP, kết luận Hội nghị, giải đáp một số thắc mắc của đại biểu liên quan đến từng công đoạn của quy trình sản xuất các sản phẩm thực phẩm cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật mới vào hoạt động sản xuất, nuôi trồng, chế biến và kinh doanh thực phẩm. Qua đó giúp cho các tổ chức, cá nhân thực hiện đúng trách nhiệm của mình trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm chung cho cả cộng đồng./.

                                                                          Lệ Trinh-TTTT&QLNĐ Phú Yên

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top