QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ ATTP TUYẾN XÃ, PHƯỜNG THỊ TRẤN NĂM 2018

Ngày đăng: 02/07/2018 - Lượt xem: 1071

Ngày 7/12/2017 UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành công văn số 7580/UBND-NC về việc phân công công chức cấp xã theo dõi công tác an toàn thực phẩm.

Theo đó, UBND tỉnh đã giao Công chức Văn hóa – Xã hội thuộc UBND các xã, phường, thị trấn thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm tại địa phương. Để triển công tác quản lý an toàn thực phẩm kịp thời và có hiệu quả, trong tháng 5 và tháng 6/2018, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Ngãi đã Tổ chức các Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho 368 cán bộ là Trạm Y tế và công chức Văn hóa – Xã hội của UBND các xã, phường, thị trấn và triển khai công tác quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với dịch vụ thức ăn đường phố và dịch vụ đám tiệc tại 53 xã, phường, thị trấn trọng tâm trên toàn tỉnh Quảng Ngãi. 

Tại Hội nghị, Ths.Bs Nguyễn Văn Oai – Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Ngãi đã khái quát tình hình an toàn thực phẩm hiện nay trên địa bàn tỉnh và phổ biến một số văn bản quy định pháp luật mới trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, đặc biệt là Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn thực phẩm. Ngoài ra, cán bộ tham gia được hướng dẫn chi tiết công tác tham mưu, chỉ đạo, quản lý đối với các hoạt động truyền thông, thanh kiểm tra và xử lý vi phạm về an toàn thực phẩm; được giải đáp, hướng dẫn các vướng mắc trong công tác kiểm tra, giám sát và phân cấp quản lý cơ sở thực phẩm trên địa bàn.

Thông qua Hội nghị tập huấn, các cán bộ được trang bị các kiến thức và nâng cao năng lực trong công tác tổ chức, quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó tham mưu cho UBND cùng cấp thực hiện tốt công tác quản lý an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Quảng Ngãi

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top