Quảng Ninh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 16/04/2015 - Lượt xem: 2026

Ngày 16-4, tại TP Hạ Long, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh đã tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015. Tới dự lễ phát động có đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành liên quan, các doanh nghiệp, trường học, các đơn vị sản xuất, kinh doanh chế biến thực phẩm, nhà hàng, bếp ăn tập thể và gần 100 Đoàn viên Thanh niên trên địa bàn TP Hạ Long tham dự.

Đồng chí Vũ Xuân Diện, Giám đốc Sở Y tế, Trưởng cơ quan thường trực BCĐLN về

ATTP tỉnh Quảng NInh phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015

“Tháng hành động vì vì an toàn thực phẩm” năm 2015 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn. Đồng chí Vũ Xuân Diện, Giám đốc Sở Y tế, Trưởng cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Liên ngành về ATTP tỉnh Quảng Ninh, thay mặt Ban chỉ đạo Liên ngành về ATTP tỉnh phát động yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh Quảng Ninh tổ chức “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015 đảm bảo thiết thực, đạt hiệu quả cao. Qua đó nâng cao vai trò trách nhiệm của chính quyền các cấp, người quản lý nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh tiêu dung trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với rau, thịt, giảm thiểu ngộ độc từ rau, thịt mất an toàn, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra các sản phẩm từ rau, thịt, bảo đảm an toàn thực phẩm trong giết mổ, vận chuyển, chế biến gia súc, gia cầm.

Quang cảnh lễ phát động.

Trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015, Quảng Ninh quyết tâm thực hiện các mục tiêu: Nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý; nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với rau, thịt là sản phẩm tiêu dùng hàng ngày; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm rau, thịt tại các cơ sở sản xuất, chế biến, nhập khẩu, lưu thông, buôn bán thực phẩm, đặc biệt là các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại; giảm thiểu ngộ độc thực phẩm từ rau, thịt mất an toàn thực phẩm.

Tại lễ phát động, đại diện các đơn vị các trường học và cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn thành phố Hạ Long đã tổ chức ký cam kết hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015.

Đại diện các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống

trên địa bàn TP Hạ Long ký cam kết bảo đảm ATTP trong tháng hành động

Ngay sau lễ phát động, Ban chỉ đạo đã tổ chức đoàn xe diễu hành trên các tuyến đường TP Hạ Long để tuyên truyền nâng cao ý thức của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm

đoàn xe diễu hành
Phạm Huy Dũng - Chi Cục ATVSTP tỉnh Quảng Ninh 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top