Quảng Trị: Thanh tra, kiểm tra An toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2019

Ngày đăng: 14/09/2019 - Lượt xem: 2206

Để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2019. Trong nhiều ngày qua, Đoàn liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Quảng Trị đã tăng cường công tác thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo đó, từ ngày 27/8 đến 11/9/2019 đoàn liên ngành về vệ sinh ATTP tỉnh gồm đại diện các đơn vị Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm; Sở Công thương; Cục quản lý thị trường và Công an tỉnh tiến hành thanh, kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó ưu tiên tập trung các mặt hàng thực phẩm phục vụ Tết Trung thu tại những nơi cung cấp thực phẩm với số lượng lớn như: cơ sở sản xuất, chợ đầu mối, siêu thị...

Qua đợt thanh, kiểm tra nhằm đánh giá thực trạng việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm, hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua đường thực phẩm. Song song với đó, trong quá trình thanh, kiểm tra, đoàn đã kết hợp thực hiện công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức và phổ biến các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng.

Chi Cục ATVSTP tỉnh Quảng Trị

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top