Tây Ninh: Hội nghị sơ kết công tác bảo đảm ATTP 6 tháng đầu năm 2014

Ngày đăng: 10/07/2014 - Lượt xem: 1865

Vừa qua, Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác VSATTP 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2014. 

Ông Nguyễn Thảo, Phó chủ tịch UBND - Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP tỉnh chủ trì và chỉ đạo Hội nghị; Tham dự còn có các Đồng chí Lãnh đạo các sở: Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công thương, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và đào tạo…và thành viên của Ban chỉ đạo liên ngành tỉnh Tây Ninh.

Sau khi nghe cơ quan thường trực cho Ban chỉ đạo liên ngành báo cáo, các đại biểu đã tham gia thảo luận về những mặt đã làm được, những tồn tại, khó khăn cũng như định hướng nhiệm vụ trọng tâm công tác đảm bảo ATTP 6 tháng cuối năm, các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của ban chỉ đạo các cấp.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị của Ông Nguyễn Thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu lên tầm quan trọng của công tác bảo đảm ATTP, công tác quản lý, công tác truyền thông giám sát nguy cơ ngộ độc thực phẩm, công tác thanh kiểm tra, đặc biệt là hoạt động phối hợp liên ngành và vai trò của UBND các cấp đối với công tác đảm bảo ATTP, đồng thời giao nhiệm vụ cho các sở ngành liên quan phối hợp chặt chẽ trong công tác đảm bảo chuỗi ATTP, tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của 6 tháng cuối năm. Tăng cường công tác thanh kiểm tra, giám sát, hậu kiểm về VSATTP trên địa bàn, xử phạt nghiêm minh, cương quyết hơn đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm vi phạm pháp luật về ATTP, góp phần tích cực đối với công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Nguồn: Chi Cục ATVSTP tỉnh Tây Ninh

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top