Thái Bình tổ chức hội nghị triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 08/04/2015 - Lượt xem: 1522

Ngày 8/4/2015 Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Thái Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 và triển khai kế hoạch ''Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015"

(Đ/c Cao Thị Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh, trưởng BCĐLN ATVSTP Thái Bình)

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Cao Thị Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP, các sở Ban ngành thành viên BCĐ liên ngành VSATTP tỉnh và 8 huyện, thành phố; lãnh đạo, trưởng phó khoa phòng Sở Y tế; Chánh thanh tra sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; lãnh đạo, phóng viên Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe, đài phát thanh truyền hình tỉnh, Báo Thái Bình; lãnh đạo, trưởng khoa ATVSTP Trung tâm Y tế 8 huyện/thành phố.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động đảm bảo ATTP tỉnh Thái Bình năm 2014, phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 và triển khai kế hoạch tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015. Phần tham luận đại biểu được nghe đồng chí đại diện ngành Công Thương, Nông nghiệp, thành viên ban chỉ đạo liên ngành tỉnh; đại diện ban chỉ đạo liên ngành các huyện, thành phố phát biểu ý kiến nêu những kết quả đã đạt được, những vấn đề khó khăn vướng mắc của ngành của địa bàn trong công tác đảm bảo ATTP cũng như các kiến nghị, đề xuất.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Cao Thị Hải Phó chủ tịch UBND tỉnh, trưởng ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP đã yêu cầu 3 ngành tham gia công tác quản lý ATTP cần phát huy những kết quả đã đạt được, rà soát lại kế hoạch đã xây dựng để bổ sung phù hợp với kế hoạch của tỉnh. Trong năm 2015 cần tăng cường công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan thông tấn, báo chí để làm chuyển biến các tầng lớp nhân dân, các cơ sở thực phẩm. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra và tránh chồng chéo trong thanh tra, kiểm tra các đơn vị; kéo dài thanh tra, kiểm tra trong cả năm và đặc biệt chú trọng kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học cao đẳng tổ chức trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top