Thanh Hóa phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 13/04/2015 - Lượt xem: 1954

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015, sáng nay, ngày 14/4/2015, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Ban chỉ đạo liên ngành VSATTP tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ phát động Tháng hành động năm 2015. 

Buổi lễ có sự tham gia của khoảng 2 ngàn người, về phía địa phương có Ông Phạm Đăng Quyền, PCT Ủy ban nhân dân, Trưởng ban chỉ đạo liên ngành VSATTP, Ông Đỗ Quang Vinh, Phó giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố Thanh Hóa, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, các lực lượng công an, y tế, doanh nghiệp, học sinh, sinh viên,…trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

TS. Lê Văn Giang - PCT Cục An toàn thực phẩm

Phát biểu tại Lễ TS.Lê Văn Giang, PCT Cục An toàn thực phẩm đã khẳng định an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi cá nhân, gia đình, mỗi quốc gia và trên toàn thế giới, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng giống nòi, liên quan đến sự phát triển thương mại, kinh tế, du lịch, an sinh xã hội và hội nhập quốc tế. Nhằm nâng cao trách nhiệm của chính quyền các cấp, của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm nói chung và các sản phẩm rau thịt nói riêng, Ban chỉ đạo liên ngành trung ương về VSATTP đã chọn chủ đề của Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015 là “sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn” với các mục tiêu quan trọng nâng cao ý thức, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm.

Ông Phạm Đăng Quyền - PCT UBND tỉnh Thanh Hóa

Ông Phạm Đăng Quyền trong lời phát động Tháng hành động cũng khẳng định sức khỏe là vốn quý giá nhất của con người và bảo vệ an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe con người là trách nhiệm, nghĩa vụ của tất cả các tổ chức, cá nhân, của toàn thể cộng đồng.

Bà Phạm Thị Việt Nga - PCT UBND thành phố Thanh Hóa

Thay mặt thành phố Thanh Hóa, Bà Phạm Thị Việt Nga, PCT UBND, Trưởng ban chỉ đạo liên ngành ATVSTP thành phố Thanh Hóa phát biểu hưởng ứng lễ phát động, thể hiện quyết tâm của nhân dân thành phố Thanh Hóa nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung trong việc nâng cao chất lượng an toàn thực phẩm và thực hiện các kế hoạch trong thời gian diễn ra Tháng hành động.

Sau Lễ phát động, có khoảng 20 đoàn thuộc các lực lượng gồm y tế, công an, nông nghiệp, các tổ chức chính trị, xã hội, doanh nghiệp,… tham gia diễu hành, cổ động với các khẩu hiệu truyền thông chủ đề Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015 qua các tuyến phố trọng điểm trên địa bàn thành phố Thanh Hóa

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top