Trà Vinh: Hội nghị triển khai kế hoạch “ Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019

Ngày đăng: 26/03/2019 - Lượt xem: 1544

Thực hiện kế hoạch số 210/KH-BCĐTƯVSATTP ngày 04/3/2019 của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung Ương về vệ sinh an toàn thực phẩm triển khai "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" năm 2019

Sáng ngày 26/03/2019 BCĐ liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Hội nghị sơ kết quý I/2019 triển khai công tác Quý II và triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh với thành phần là Thành viên BCĐ tuyến tỉnh và BCĐ các huyện. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS.BS Cao Mỹ Phượng-Tỉnh ủy viên, GĐ Sở Y tế tỉnh Trà Vinh, P.Trưởng ban thường trực.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo hoạt động Quý I/2019 triển khai hoạt động bảo đảm ATTP quý II/2019, trong đó kèm theo sự kiện rất quan trọng là diễn ra Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019. Bà Cao Mỹ Phượng-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, yêu cầu các ngành phối hợp chặt chẽ trong đợt Thanh, kiểm tra Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm. Quyết tâm tăng cường hơn nữa vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm. Tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời, toàn diện, có trách nhiệm, trung thực các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm. Đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm; công tác thông tin truyền thông về an toàn thực phẩm được đẩy mạnh góp phần củng cố niềm tin của người tiêu dùng. Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, các làng nghề. Tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

     

TS.BS Cao Mỹ Phượng-TUV-Giám đốc Sở Y tế -Phó Trưởng ban thường trực phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị các đại biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý‎ kiến thảo luận để buổi triển khai Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019 đạt hiệu quả cao.

Hội nghị đã đi đến thống nhất: tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019 tại Tp.Trà Vinh.

Chi cục ATVSTP tỉnh Trà Vinh

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top