Yên Bái tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Ngày đăng: 04/05/2015 - Lượt xem: 1590

Vừa qua Ban chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Yên Bái đã phối hợp với UBND huyện Lục Yên  tổ chức lễ phát động “ Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015”.

Tới dự lễ phát động có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Phó chủ tịch UBND tỉnh; ban lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lục Yên; đại diện các sở ban ngành là thành viên Ban chỉ đạo; Chi cục ATVSTP tỉnh; đại diện trung tâm y tế các huyện, thị xã trong tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh và địa phương; cùng các cán bộ, công nhân viên chức, đại diện các cơ sở chế biến, sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong tỉnh, các em học sinh trường THCS Lê Hồng Phòng, THPT Hoàng Văn Thụ tại thị trấn Yên Thế tham dự.

(Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ )

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền các cấp và các ngành chức năng, các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm cần tập trung thực hiện tốt Luật An toàn thực phẩm và các văn bản qui phạm pháp luật; cần tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; kiện toàn, nâng cao năng lực hoạt động của Ban Chỉ đạo CSSKND từ tỉnh đến xã; tăng cường phối kết hợp hiệu quả giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, người sản xuất, chế biến, kinh doanh và người tiêu dùng trong việc triển khai các biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm và đảm bảo ATVSTP. Qui định rõ trách nhiệm của các cơ sở dịch vụ ăn uống, xử lý nghiêm các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm không đủ điều kiện. Người dân cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chung tay bảo đảm ATVSTP vì sức khỏe của chính bản thân và gia đình.

Sau lễ phát động, các đại biểu cùng các cán bộ và học sinh tham dự buổi lễ đã diễu hành qua các tuyến đường chính của thị trấn Yên Thế đến trung tâm xã Minh Xuân để hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP năm 2015.

Nguồn: Chi cục ATVSTP Yên Bái

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top