Khai mạc triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2017

Ngày đăng: 31/05/2017 - Lượt xem: 14309

Ngày 31-5, Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp với Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VietFair) đã tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa -VIETNAM DAIRY 2017.

Cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2017.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội sữa Việt Nam cho biết, Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa -VIETNAM DAIRY 2017 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam.

“Triển lãm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bởi đây là triển lãm quốc tế về sữa và sản phẩm sữa lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra nhân dịp thế giới kỷ niệm hai sự kiện lớn đó là Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 và Ngày Sữa thế giới (World Milk Day) - ngày 1-6”, ông Trung nhấn mạnh.

Các sản phẩm trưng bày và giới thiệu tại triển lãm gồm sữa và sản phẩm sữa; nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; công nghệ xử lý môi trường…

Ngay trong buổi khai mạc Triển lãm đã thu hút khá đông khách tham quan đến từ nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn quốc.

Triển lãm có sự góp mặt của các thương hiệu quen thuộc trong nước và quốc tế như Vinamilk, Mead Johnson, Neslte, Tetra Pak, NutriCare, VitaDairy, Mộc Châu, Ba Vì, IDP, Hanoi Milk, Kido, Elovi, Fonterra, Abbott, Yakult, New Viet Dairy, De Laval...

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra ba buổi hội thảo: “Công nghệ tiệt trùng trong chế biến sữa - Tương lai ngành sữa Việt Nam trước xu thế mới”; “Sữa, sản phẩm sữa và sức khỏe cộng đồng” và “Ứng dụng công nghệ cao trong phát triển chăn nuôi bò sữa”.

Ban tổ chức cho biết, ngay trong ngày khai mạc đã thu hút hàng khá đông lượt khách tham quan đến từ các tỉnh, thành phố, sinh viên các trường Đại học có đào tạo ngành công nghệ thực phẩm như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam... và đông đảo người dân đang có nhu cầu sử dụng sữa, sản phẩm sữa, các tổ chức cá nhân muốn tìm hiểu cơ hội kinh doanh sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày Sữa thế giới và chương trình ngày hội quốc tế thiếu nhi với nhiều hoạt động: khu nông trại vui vẻ gắn liền với các trò chơi: nhà phao, nhà bóng, cầu trượt, câu cá...; khu hướng dẫn làm bánh từ sữa; chương trình tặng sản phẩm, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp ngành sữa...

Trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hoạt động: khu nông trại vui vẻ, các trò chơi: nhà phao, nhà bóng, cầu trượt, câu cá... thu hút khách tham quan nhí

Nguồn nhandan.com.vn

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top