Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra an toàn thực phẩm khóa 1 năm 2015

Ngày đăng: 19/11/2015 - Lượt xem: 6460

Chiều nay, 20/11/2015, Ban tổ chức đã tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra an toàn thực phẩm khóa 1 năm 2015. 

Tham dự buổi Lễ có TS Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Ông Đặng Văn Chính – Chánh Thanh tra Bộ Y tế, Ông Lê Bá Anh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thuỷ sản, Bộ NN&PTNT cùng đại diện Lãnh đạo Thanh tra Bộ Y tế, lãnh đạo các Phòng thuộc Cục An toàn thực phẩm và 125 đồng chí học viên đến từ chi cục ATTP; 5 quận/huyện; 10 xã/phường trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tham dự khoá học

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Hùng Long nhấn mạnh: Có thể khẳng định, trong điều kiện công việc vô cùng bận rộn trong những tháng cuối năm, các đồng chí học viên đã rất tích cực tham gia lớp học, các đồng chí giảng viên đến từ các đơn vị của Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương, Trường Đại học y tế công cộng đã thu xếp thời gian để đến và truyền đạt cho lớp chúng ta những kiến thức vô cùng quan trọng về thanh tra nói chung và về chuyên môn an toàn thực phẩm nói riêng, các kỹ năng tiến hành cuộc thanh tra và xử lý các tình huống trong thực tiễn.

Sau hai tuần học tập trung vô cùng tích cực, học tập cả những ngày cuối tuần, lớp học đã đạt được những kết quả khá tốt như việc thực hiện nghiêm túc giờ giấc, đảm bảo nội dung vừa cung cấp những kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới, những tình huống về thanh tra An toàn thực phẩm, vừa được cọ sát với thực tế qua các buổi thực hành tại các cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống, cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm trên địa bàn Hà Nội. Khóa đào tạo ngày hôm nay cũng giúp hoàn thiện tiêu chuẩn cho các công chức, viên chức được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm theo Quyết định số 38/2015/QĐ-TTg.

Kết thúc buổi lễ, Các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Ban tổ chức đã trao chứng chỉ tham dự lớp đào tạo cho các học viên tham gia.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top