Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra an toàn thực phẩm khóa 2 năm 2015.

Ngày đăng: 04/12/2015 - Lượt xem: 5462

Ngày 04 tháng 12 năm 2015, tại Viện Y tế công cộng thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm cho người được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm của thành phố Hồ Chí Minh.

Đến dự lễ bế giảng có TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm;  TS. Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm; ThS. Nguyễn Văn Nhiên, Phó Chánh Thanh tra Bộ Y tế; Bác sỹ CKII Nguyễn Hữu Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Phạm Ngọc Tuynh, Phó trưởng văn phòng đại diện Cục quản lý thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh;  TS. Phùng Đức Nhật, Phó Viện trưởng Viện Y tế công cộng thành phố Hồ Chí Minh và đại diện các bộ: Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Công Thương; các sở: Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương và Ủy ban nhân dân các quận (huyện), phường (xã) được thí điểm của Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Phong nhấn mạnh: Vai trò của lực lượng làm công tác quản lý về an toàn thực phẩm tuyến quận (huyện), phường (xã) là hết sức quan trọng, ngày 09 tháng 9 năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 38/2015/QĐ-TTg thí điểm triển khai thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm tại quận, huyện, thị xã và phường, xã, thị trấn của thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Quyết định có hiệu lực từ ngày 15 tháng 11 năm 2015, thời gian thực hiện thí điểm 12 tháng kể từ ngày Quyết định có hiệu lực.

Khóa đào tạo ngày hôm nay được thực hiện nhằm hoàn thiện tiêu chuẩn cho các công chức, viên chức được giao nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm theo Quyết định số 38/2015/QĐ-TTg, trang bị cho học viên kiến thức cơ bản, quan trọng về thanh tra và về chuyên môn an toàn thực phẩm, các kỹ năng tiến hành cuộc thanh tra và xử lý các tình huống trong thực tiễn. Sau hai tuần học tập trung vô cùng tích cực, học tập cả những ngày cuối tuần, lớp học của chúng ta đã đạt được những kết quả khá tốt; 145 học viên là công chức, viên chức thuộc các ngành: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương tại các quận (huyện), phường (xã) thí điểm của thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành khóa đào tạo và được cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành an toàn thực phẩm.

Kết thúc buổi lễ, Các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho các học viên tham gia lớp đào tạo.

Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top