Cục An toàn thực phẩm chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3/2016

Ngày đăng: 08/03/2016 - Lượt xem: 5836

Hôm nay Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Thế giới nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP, các Phó Cục trưởng cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại Cục ATTP.

Đại diện cho Lãnh đạo Cục, TS. Nguyễn Thanh Phong một lần nữa khẳng định vai trò, sự góp sức to lớn của phụ nữ nói chung và phụ nữ của Cục ATTP nói riêng. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Phong đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức của Cục.

(Cục trưởng Nguyễn Thanh Phong tặng hoa cho Phó Cục trưởng Trần Việt Nga)

Thay mặt cho chị em phụ nữ đồng chí Trần Việt Nga, Phó Cục trưởng đã gửi đến Lãnh đạo Cục ATTP và các nam đồng nghiệp lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, chia sẻ của “một nửa thế giới” trong ngày lễ đặc biệt này. Đó chính là nguồn động viên tinh thần to lớn để chị em của Cục ATTP phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn ở cơ quan và gia đình.

Buổi mít tinh khép lại với tràn ngập tiếng cười, những đóa hoa và mang lại nhiều niềm vui, những điều bổ ích và lý thú dành cho chị em phụ nữ trong ngày mùng 8/3.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top