Cục An toàn thực phẩm tổ chức Tết thiếu nhi 1-6

Ngày đăng: 29/05/2013 - Lượt xem: 3039

Ngày 30.5.2013 tại Cục An toàn thực phẩm, Công đoàn Cục An toàn thực phẩm phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Cục An toàn thực phẩm tổ chức Tết thiếu nhi 1-6 cho toàn thể con em cán bộ, công chức Cục An toàn thực phẩm.

Tham dự với các cháu thiếu nhi có TS. Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, các đồng chí là Lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm, Chủ tịch công đoàn Cục, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Cục An toàn thực phẩm, cùng toàn thể cán bộ công chức Cục.

Buổi gặp mặt, giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các cháu biểu diễn. Ngoài những phần quà do Cục An toàn thực phẩm tặng các cháu nhân ngày 1-6, các cháu còn nhận được phần quà của TS. Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm tặng riêng cho các cháu đã đạt thành tích là học sinh giỏi xuất sắc trong năm học 2012.

Ban tổ chức Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” do Công đoàn Cục An toàn thực phẩm tổ chức mong muốn gửi tặng các con những kỷ niệm đẹp, ghi nhớ trong tâm hồn tuổi thơ và cũng là niềm vui dành tặng các cán bộ, đoàn viên Công đoàn Cơ quan Cục An toàn thực phẩm.

 Một số hình ảnh của ngày hội “Vui Tết thiếu nhi 1.6.2013"

 

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top