Cục ATTP tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2015

Ngày đăng: 21/01/2015 - Lượt xem: 4271

Vào ngày 21/1/2014 vừa qua, Cục An toàn thực phẩm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2015.

Đến dự Hội nghị có GS.TS Nguyễn Thanh Long, GS.TS Lê Quang Cường, PGS.TS Phạm Lê Tuấn,Thứ trưởng Bộ Y tế, đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Bộ Y tế, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Cục ATTP, cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Cục ATTP.

Tại Hội nghị TS. Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục ATTP báo cáo tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trong tâm năm 2015. Trong năm 2014, Cục ATTP đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế, sự phối hợp có hiệu quả của các bộ, ngành chức năng, sự hợp tác tích cực của chính quyền địa phương các cấp cùng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, về cơ bản Cục An toàn thực phẩm đã  hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm qua của Cục ATTP, đặc biệt là việc triển khai các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp giấy xác nhận quảng cáo, công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm đối với các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng thuộc thẩm quyền của Bộ Y tế. Việc làm này đã góp phần  đơn giản và minh bạch hóa thủ tục hành chính, tạo môi trường thuận lợi cho sản xuất kinh doanh phát triển. Tuy nhiên, để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2015 Cục ATTP phải tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa trong việc tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của người dân về ATTP, tăng cường công tác thanh kiểm tra, đặc biệt kiên quyết xử lý các sai phạm trong lĩnh vực quảng cáo thực phẩm chức năng.

TS.  Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt toàn thể cán bộ Công chức, viên chức Cục ATTP, TS Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục ATTP đã gửi lời cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng và hứa sẽ cố gắng, phấn đấu, hoàn thành kế hoạch 2015.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top