Đảng uỷ Cục An toàn thực phẩm: Kết nạp Đảng viên mới

Ngày đăng: 17/12/2015 - Lượt xem: 7199

Ngày 17/12/2015, được sự đồng ý của Đảng bộ Cục An toàn thực phẩm, Chi bộ Pháp chế - Hội nhập đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ. 

Lễ kết nạp được tổ chức hết sức trang trọng và có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy Cục An toàn thực phẩm, đồng chí Nguyễn Hùng Long - Phó Bí thư Đảng ủy Cục An toàn thực phẩm, đồng chí Trần Việt Nga - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Pháp chế - Hội nhập, đồng chí Lê Văn Giang, đồng chí Đỗ Hữu Tuấn, đồng chí Lâm Quốc Hùng - Đảng ủy viên và các đồng chí đảng viên là đại diện các Chi bộ thuộc Đảng bộ Cục An toàn thực phẩm.

Đồng chí Trần Việt Nga, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Pháp chế - Hội nhập đã đọc Quyết định của Đảng ủy cơ quan Bộ Y tế chuẩn y cho đồng chí Nguyễn Mẫn Hà Anh được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Bí thư Đảng bộ Cục An toàn thực phẩm đã trao Quyết định cho đảng viên mới và chúc mừng đồng thời căn dặn đồng chí đảng viên mới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người Đảng viên; tích cực tham gia vào việc tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các quần chúng khác cùng phấn đấu, rèn luyện để được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng tổ chức đảng các cấp ngày càng phát triển, trong sạch, vững mạnh.

Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng. Tại buổi Lễ kết nạp, đảng viên mới bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Pháp chế - Hội nhập là động lực cho các cán bộ, công chức, viên chức khác khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà nghị quyết của các chi bộ trong Đảng bộ Cục An toàn thực phẩm đặt ra với mong muốn càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam - điều đó cũng chứng tỏ được phẩm chất đạo đức của cán bộ công chức viện chức Cục An toàn thực phẩm với niềm tin đủ đức, đủ tài góp phần xây dựng đất nước, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Chi bộ Pháp chế - Hội nhập

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top