Hội nghị triển khai công tác Truyền thông giáo dục sức khỏe năm 2014

Ngày đăng: 28/04/2014 - Lượt xem: 3658

Vào lúc 8h ngày hôm qua, ngày 28 tháng 4, Hội nghị Triển khai công tác Truyền thông giáo dục sức khỏe năm 2014 đã diễn ra tại Hà Nội dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long. 

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ Thông tin TT, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc Bộ Y tế và lãnh đạo Sở Y tế 63 tỉnh, thành phố. Hội nghị đã tổng kết công tác truyền thông giáo dục sức khỏe năm 2013 và định hướng nhiệm vụ năm 2014.

Truyền thông giáo dục sức khỏe là vấn đề quan tâm của không chỉ của riêng ngành y tế mà còn là của toàn xã hội, vì thế Hội ghị đã dành thời gian nhiều thời gian để thực hiện chuyên đề Truyền thông GDSK trong nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phòng, chống dịch, bệnh năm 2014, đặc biệt là dịch sởi. Các đại biểu tham gia Hội nghị đã cùng thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về xử lý, cung cấp thông tin báo chí theo đúng quy chế phát ngôn của Bộ Y tế.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm đại diện cho Cục An toàn thực phẩm tham dự Hội nghị và báo cáo tham luận “Định hướng truyền thông giáo dục sức khỏe về an toàn thực phẩm”. Trong bài tham luận này, TS Nguyễn Thanh Phong đã điểm lại một số thành tựu đã đạt được trong công tác truyền thông đảm bảo ATTP năm 2013, định hướng truyền thông năm 2014, phân tích những khó khăn, thách thức trong công tác thông tin giáo dục truyền thông trong giai đoạn hiện nay. 

TS. Nguyễn Thanh Phong báo cáo tham luận tại Hội nghị

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top