Hội thảo Cộng tác viên báo chí quý II/2012

Ngày đăng: 14/06/2012 - Lượt xem: 3810

Ngày 14/6/2012, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tổ chức Hội thảo cộng tác viên báo chí quý II/2012.

Tham dự Hội thảo có đại diện Lãnh đạo Cục ATVSTP, Lãnh đạo Viện kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia, Vụ pháp chế Bộ Y tế, Thanh tra Bộ Y tế, Trung tâm truyền thông và giáo dục sức khỏe Trung ương cùng hàng trăm phóng viên đại diện các cơ quan thông tin đại chúng Trung ương và Hà Nội.

Hội thảo cộng tác viên báo chí là hoạt động thường xuyên được tổ chức hàng quý nhằm cung cấp thông tin và phổ biến phương hướng tuyên truyền về an toàn thực phẩm trong thời gian tiếp theo. Hội thảo đã trao đổi cởi mở về việc đưa thông tin, về  việc quảng cáo thực phẩm, các vấn đề quản lý trong thời gian tới khi Nghị định số 38/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật An toàn thực phẩm có hiệu lực.

TS.Nguyễn Thanh Phong – Phó Cục trưởng Cục ATVSTP đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong việc phổ biến, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với công tác quản lý ATVSTP trong thời gian qua. Đồng chí cũng lưu ý việc đưa thông tin phải bảo đảm kịp thời, đầy đủ, chính xác để vừa bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng, vừa ổn định sản xuất.

Thay mặt Lãnh đạo Cục, TS. Nguyễn Thanh Phong gửi lời chúc mừng của tập thể cán bộ, công chức Cục ATVSTP – Bộ Y tế đến toàn thể các đồng chí phóng viên các cơ quan thông tin đại chúng nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/2012.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top