Hội thảo đảm bảo an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống các tỉnh phía Bắc năm 2018 tại Quảng Ninh

Ngày đăng: 30/07/2018 - Lượt xem: 2314

Ngày 19/7/2018, Cục An toàn thực phẩm đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo đảm bảo an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống các tỉnh phía Bắc năm 2018 tại Quảng Ninh do TS. Nguyễn Hùng Long – Phó cục trưởng chủ trì. Tham dự hội thảo có Lãnh đạo và chuyên viên của 16 Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh miền núi phía Bắc và 02 Viện chuyên ngành (Viện Dinh Dưỡng và Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia). Hội thảo nhằm phổ biến, cập nhật những quy định mới về bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và chia sẽ những kinh nghiệm trong quản lý cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống của các tỉnh, giám sát và xử lý vi phạm đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Tại Hội thảo các báo cáo về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong toàn quốc cũng như của một số tỉnh đã được trình bày và thảo luận, các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm thực tế về quản lý an toàn thực phẩm tại các cơ sở dịch vụ ăn uống, đặc biệt là tại các trường học ở vùng núi, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trong chợ, trong các khu công nghiệp… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã trao đổi kinh nghiệm về triển khai các hoạt động phòng chống ngộ độc thực phẩm thuộc chương trình mục tiêu Y tế - Dân số, những khó khăn, thuận lợi và các giải pháp thực hiện và thống nhất trên toàn quốc.

Kết thúc Hội thảo TS. Nguyễn Hùng Long – Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm chủ trì Hội thảo đã tóm tắt lại những nội dung chính của Hội thảo và ghi nhận những ý kiến tham luận của các đại biểu và giải đáp một số vướng mắc trong công tác quản lý an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.

VFA

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top