Hội thảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm

Ngày đăng: 24/10/2011 - Lượt xem: 6366

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung ương Hội LHPN Việt Nam - Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức Hội thảo “Sức khoẻ và an toàn vệ sinh thực phẩm” tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục ATVSTP, bà Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 220 đại biểu phụ nữ của Hà Nội.

Phát biểu hội nghị Bà Nguyễn Thanh Bình nêu rõ tầm quan trọng của phụ nữ đối với an toàn vệ sinh thực phẩm với Thông điệp "Mỗi phụ nữ là một tuyên truyền viên về vệ sinh an toàn thực phẩm"; "Hãy nói không với thực phẩm không an toàn"; "Hãy tuân thủ những nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm để phòng ngừa ngộ độc thực phẩm".

Trong phần trình bày về an toàn thực phẩm và sức khỏe công đồng, Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục ATVSTP đã cung cấp các thông tin tới các đại biểu phụ nữ về vai trò, tầm quan trọng của an toàn vệ sinh thực phẩm, tồn tại yếu kém, nguyên nhân, giải pháp trong thời gian tới và quyền, nghĩa vụ của người tiêu dung đối với an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các đại biểu cũng đã được nghe PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng giải đáp những thắc mắc về dinh dưỡng giúp chị em phụ nữ hiểu rõ được tầm quan trọng của việc ảnh hưởng đến chất lượng và dinh dưỡng của bữa ăn để trang bị cho mình những kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn thực phẩm sao cho hợp lý. Không những là việc đảm bảo vệ sinh mà còn quan tâm đến việc lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho từng thành viên trong gia đình.

Hội thảo là dịp trao đổi thông tin, kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm tới chị em để chị em thông tin, trao đổi với các thành viên trong gia đình, bạn bè và những người xung quanh nhằm góp phần giải quyết vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm trong giai đoạn hiện nay.

Cục ATVSTP

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top