Hội thảo về “Bữa ăn an toàn”

Ngày đăng: 24/04/2013 - Lượt xem: 3182

Ngày 25.4, Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam phối hợp với Cục An toàn thực phẩm, Viện Thực phẩm và dinh dưỡng gia đình tổ chức hội thảo với chủ đề “Bữa ăn an toàn” do Giáo sư, Tiến sỹ Phan Thị Kim, Chủ tịch Hội Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam chủ trì và khai mạc.

Tham dự Hội thảo có đại diện Cục An toàn thực phẩm, Viện Dinh dưỡng, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội,  Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng và gần 200 đại biểu là thành viên của Hội Khoa học kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam, người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

           Hội thảo nhằm triển  khai và hưởng ứng “Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm” năm 2013. Tại hội thảo các chuyên gia đã trình bày tham luận với nội dung:

          + Kế hoạch, mục tiêu, nội dung triển khai tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013;

          + Tình trạng dinh dưỡng, giá trị dinh dưỡng khẩu phần ăn của người Việt Nam hiện nay, giải pháp để cải thiện;

          + Công tác quản lý an toàn thực phẩm tại bếp ăn tập thể;

          + Cách lựa chọn và chế biến thực phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe;

          + Một số ý kiến người tiêu  dùng về bữa ăn an toàn;

          Các đại biểu thảo luận rất sôi nổi tại hội trường tập trung vào trách nhiệm của cơ quan quản lý, trách nhiệm của cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm và trách nhiệm của người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm.

          Hội thảo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đại biểu tham dự và  cũng là dịp trao đổi thông tin, kiến thức về an toàn thực phẩm tới các đại biểu, để các đại biểu trao đổi với các thành viên trong gia đình, bạn bè và những người xung quanh góp phần giải quyết vấn đề bảo đảm an toàn thực phẩm trong  giai đoạn hiện nay.

ThS. Trần Thị Nhài-VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top