Kết quả xử lý ban đầu vụ ngộ độc tập thể tại Công ty TNHH Cy -Vina trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

Ngày đăng: 15/01/2015 - Lượt xem: 4327

Trước thông tin về vụ ngộ độc xảy ra tại Công ty TNHH Cy-Vina tại khu công nghiệp Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh vào ngày 15/1/2015 làm nhiều nhân mắc và phải nhập viện, Cục An toàn thực phẩm đã yêu cầu Sở Y tế tỉnh Trà Vinh chỉ đạo các cơ quan chức năng, cơ sở điều trị trên địa bàn cấp cứu, điều tra và xử lý vụ ngộ độc thực phẩm theo quy định.

Sau bữa ăn trưa lúc 12 giờ ngày 15 tháng 1 năm 2015 đã có 110 công nhân của Công ty Cy-Vina phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh với các triệu chứng nhẹ bao gồm đau bụng, chóng mặt và nôn. Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh đã kịp thời cấp cứu, điều trị cho các công nhân bị ngộ độc và  có 94 công nhân đã được xuất viện trong buổi chiều cùng ngày. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn tiến hành điều tra, lấy mẫu thực phẩm và gửi Viện Y tế công cộng TP. Hồ Chí Minh để xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm.

Đến 8 giờ sáng ngày 16 tháng 1 năm 2015 còn 16 công nhân được theo dõi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, sức khoẻ đã ổn định và dự kiến sẽ được xuất viện trong buổi sáng.

Các cơ quan chức năng tại địa phương sẽ tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân và xử lý các vi phạm về bảo đảm an toàn thực phẩm trong vụ ngộ độc thực phẩm trên theo quy định của pháp luật.

Cục An toàn thực phẩm xin trân trọng thông báo

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top