Lễ ra quân Chương trình sinh viên cả nước tham gia công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại phía nam

Ngày đăng: 22/12/2012 - Lượt xem: 2967

Ngày 22 tháng 12 năm 2012, tại trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, dưới sự chỉ đạo của Bộ Y Tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế phối hợp với Trường Đại học Y Dược TP HCM tổ chức Lễ phát động chương trình sinh viên cả nước tham gia công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại phía nam (tại phía bắc, đã phát động phong trào tại Trường Đại học Y Hà Nội ngày 15 tháng 12 năm 2012).

Tham dự lễ phát động có lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm, lãnh đạo Văn phòng đại diện phía nam của Bộ giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các sở ban ngành của TP HCM cùng gần 2000 sinh viên Trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học sư phạm TP HCM, Đại học Sài Gòn và đông đảo các phóng viên báo đài trung ương và tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Y Tế, Tiến sỹ Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm nêu rõ vai trò và tầm quan trọng của công tác bảo đảm an toàn thực phẩm đối với sức khỏe và giống nòi của dân tộc. Đồng chí đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết của thế hệ thanh niên, sinh viên – những người vừa sử dụng thực phẩm vừa tham gia vào công tác tuyên truyền về an toàn thực phẩm trong gia đình và cộng đồng  đồng thời vừa là giám sát việc bảo đảm an toàn thực phẩm. Trước mắt là chính tại các nhà ăn bếp ăn của các trường đại học. Đồng chí kêu gọi sinh viên tích cực hơn nữa trong việc tham gia công tác bảo đảm an toàn thực phẩm. Đây cũng chính là hành động thiết thực để hưởng ứng phong trào vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân do Chủ tịch nước phát động và cũng là hoạt động chào mừng sự thành công của Đại hội toàn quốc Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ 10.

Đại diện của Bộ giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo Trường đại học Y Dược TP HCM cũng đã có bài phát biểu kêu gọi và chỉ đạo sinh viên cả nước cũng như Trường ĐH Y Dược TP HCM tích cực tham ra hoạt động có ý nghĩa này.

Buổi lễ ra quân đã kết thúc thành công với sự cam kết ủng hộ từ phía Trường Đại học Y Dược TP HCM và niềm vui của gần 2000 sinh viên tới dự.

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top