Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014

Ngày đăng: 23/04/2015 - Lượt xem: 3721

Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Chính trị Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tối ngày 23-4, tại Hội trường Bộ Quốc Phòng Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức trao Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC14, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tham dự có Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Đồng Chí Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế, cùng đại diện Lãnh đạo các Bộ, ban, ngành trung ương, các hội, hiệp hội, Sở y tế các tỉnh, thành phố, trường đại học, các viện nghiên cứu và đông đảo doanh nghiệp, phóng viên báo đài trung ương và Hà Nội.

Tại lễ trao giải, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, Giải thưởng thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014 là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức nhưng có sự bao phủ rộng khắp các vùng miền với đa dạng các sản phẩm truyền thống của địa phương và sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Giải thưởng góp phần khuyến khích, thúc đẩy các doanh nghiệp, doanh nhân nghiêm túc trong việc thực hiện các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, quan tâm hơn đến đầu tư khoa học công nghệ và tự chủ nguồn nguyên liệu trong nước, coi đây là một trong những giải pháp quan trọng, nhằm hỗ trợ cho ngành thực phẩm Việt Nam phát triển một cách bền vững, khẳng định vị thế của mình không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên cả thị trường Quốc tế.

Giải thưởng được phát động từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2014 hội đồng đã lựa chọn được các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu để trao giải. Theo đó, danh hiệu Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014 được trao cho 98 sản phẩm thuộc 76 doanh nghiệp, trong đó có 17 sản phẩm đạt danh hiệu thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam tiêu biểu; 24 doanh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân vì chất lượng cuộc sống năm 2014.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong bài phát biểu của mình đã cho rằng, Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam được tổ chức vào thời điểm này chính là hoạt động nhằm góp phần tái cấu trúc nền kinh tế. Đồng thời giúp cho các doanh nghiệp và doanh nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp phát triển kinh tế -xã hội của đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra thị trường quốc tế, cũng như thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng đổi mới công nghệ, quản lý điều hành sản xuất, tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao. Phó Thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp có sản phẩm được nhận giải thưởng tiếp tục nghiên cứu thị trường để giữ vững uy tín sản phẩm của mình đối với thị trường trong nước và xuất khẩu.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải: 

PTT Nguyễn Xuân Phúc và BT Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao giải

top 24 doanh nhân vì chất lượng cuộc sống năm 2014

TT Bộ NN&PTNT Vũ Văn Tám và TT Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long

trao giải cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải

TT Bộ Công thương Nguyễn Quốc Khánh và PCT UBND thành phố Hà Nội trao giải cho doanh nghiệp đạt giải

Toàn cảnh Lễ trao giải

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top