Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác áp phích “An toàn vệ sinh thực phẩm”năm 2012

Ngày đăng: 28/11/2012 - Lượt xem: 4242

Ngày 28/11/2012, tại Hội trường Bộ Y tế, Cục An toàn thực phẩm phối hợp với Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác áp phích “An toàn vệ sinh thực phẩm”.

Tới tham dự và chủ trì buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thanh Long – Thứ trưởng Bộ Y tế cùng Lãnh đạo các Vụ, Cục trong Bộ Y tế cùng hơn 80 phóng viên các báo, đài trung ương và địa phương, các cá nhân và tập thể đoạt giải cuộc thi. Thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng biểu dương Cục An toàn thực phẩm có sáng kiến phối hợp với Trung tâm giáo dục sức khỏe Trung ương tổ chức cuộc thi này.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, tham gia đông đảo của các họa sỹ, phóng viên ảnh chuyên và không chuyên ở trong nước có khả năng thiết kế, sáng tác tranh áp phích cổ động về nội dung an toàn thực phẩm.

Sau 04 tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc và chất lượng, cuộc thi đã đạt được mục tiêu đề ra. Ban tổ chức và Ban giám khảo đã lựa chọn được các tác phẩm có chất lượng để trao giải với 01 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba và 20 giải khuyến khích.

Đây cũng chính là hoạt động thiết thực thực hiện hưởng ứng phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khoẻ nhân dân mà Chủ tịch nước đã phát động.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao giải nhất cho tác giả đoạt giải

TS. Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục ATTP trao giải nhì cho các tác giả đoạt giải

BS. Đặng Quốc Việt trao giải ba cho các tác giả đoạt giải


TS. Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục ATTP trao giải khuyến khích cho các tác giả đoạt giải

Các tác phẩm đoạt giải lần này sẽ được in thành những áp phích cỡ lớn để treo tại Lễ phát động Tháng hành động quốc gia về vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2013 cũng như làm tư liệu truyền thông cho các Chi Cục  ATTP các tỉnh/thành phố sử dụng làm pano tuyên truyền trong lĩnh vực an toàn vệ sinh thực phẩm tại mỗi địa phương.

 

 

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top