TẬP HUẤN “PHỔ BIẾN CÁC KIẾN THỨC VỀ CODEX”

Ngày đăng: 12/10/2018 - Lượt xem: 2658

Ngày 11/10/2018, Văn phòng Ủy ban Codex Việt Nam (Cục An toàn thực phẩm) phối hợp với Ban Quản lý an toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng tổ chức Lớp tập huấn “Phổ biến các kiến thức về Codex” tại thành phố Đà Nẵng.

Tham dự buổi tập huấn có đại diện của các Sở Y tế,  Ban quản lý An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh khu vực miền Trung như Đà Nẵng, Đăk Lak, Bình Định, Lâm Đồng, Quảng Bình, Ninh Thuận, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Nam, Khánh Hòa và các doanh nghiệp chế biến và sản xuất thực phẩm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

TS. Lê Văn Giang, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát biểu khai mạc và chủ trì lớp tập huấn

Mục đích của lớp tập huấn là nâng cao nhận thức về Codex và tầm quan trọng của Codex trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, vai trò của tiêu chuẩn Codex trong thương mại thực phẩm quốc tế và mối tương quan giữa Codex, SPS và TBT.

Các đại biểu đã tích cực thảo luận và nêu các câu hỏi liên quan đến tiêu chuẩn Codex, giá trị dinh dưỡng thực phẩm,  cách ghi nhãn hàng hóa, việc áp dụng tiêu chuẩn Codex khi chưa có các tiêu chuẩn hoặc quy chuẩn kỹ thuật về thực phẩm.

Các giảng viên đã lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như những vấn đề còn khúc mắc được các đại biểu nêu tại lớp tập huấn.

Văn phòng Codex Việt Nam

 

 

Bình luận

Tin cùng mục

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top