Thư chúc mừng năm mới 2016 của Cục trưởng Cục ATTP (Bộ Y tế) Nguyễn Thanh Phong

Ngày đăng: 08/02/2016 - Lượt xem: 10505

Thân gửi toàn thể cán bộ công chức, viên chức ngành An toàn Thực phẩm

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới 2016 và Tết cổ truyền Bính Thân, thay mặt Lãnh đạo Cục ATTP, tôi xin gửi đến toàn thể anh chị em trong ngành an toàn thực phẩm lời thăm hỏi và chúc mừng đầu xuân tốt đẹp nhất.

Thưa anh chị em,

Trong năm qua, ngành ATTP trên cả nước đã trải qua nhiều khó khăn cũng như còn nhiều bất cập chưa thể giải quyết, nhưng bên cạnh đó cũng đã gặt hái được nhiều thành công đáng ghi nhận, làm tiền đề, động lực để toàn ngành đoàn kết nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Chúng ta đã triển khai và thực hiện thành công nhiều chương trình như: Hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật về bảo đảm ATTP nhằm nâng cao công tác quản lý ATTP; Đẩy mạnh công tác thanh tra - kiểm tra về ATTP, tập huấn công tác ATTP tại nhiều tỉnh - thành trên cả nước, đặc biệt lần đầu tiên thí điểm tổ chức thanh tra chuyên ngành ATTP tại 2 địa phương là Hà Nội và TP.HCM; Kịp thời ra chỉ thị, thông cáo, phối hợp thanh tra - kiểm tra liên ngành về ATTP tại nhiều địa phương trọng điểm trong những dịp quan trọng như lễ, tết, mùa mưa lũ; Siết chặt các hoạt động giết mổ, vận chuyển, mua bán thực phẩm; Xử lý kịp thời các vi phạm về ATTP, xử lý triệt để các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, ngăn chặn kịp thời các lô hàng vi phạm ATTP, đồng thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm về quảng cáo thực phẩm; Tăng cường công tác truyền thông về ATTP đến các đối tượng, nâng cao nhận thức và hành vi về bảo đảm ATTP; Triển khai đồng bộ hiệu quả các chỉ tiêu của chương trình mục tiêu quốc gia về bảo đảm ATTP… Tất cả đều vì một ngành thực phẩm Việt Nam an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cao nhất cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, một trong những kênh thông tin quan trọng của Cục ATTP là Trang thông tin điện tử http://vfa.gov.vn trong năm qua cũng đã có nhiều nỗ lực nhằm truyền tải đa dạng thông tin chỉ đạo điều hành của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực an toàn thực phẩm, kiến thức về dinh dưỡng, thực phẩm cho người dân. Góp phần truyền tải các kiến thức khoa học về ATTP, tăng cường truyền thông giáo dục, nâng cao nhận thức của người dân và các doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn.

Bước sang năm mới 2016, tôi kêu gọi toàn thể anh chị em trong ngành ATTP tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tranh thủ các nguồn lực trong và ngoài ngành, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Trang thông tin điện tử ngày một hoàn thiện, xứng đáng là kênh thông tin chính thống của Cục ATTP - Bộ Y tế.

Một lần nữa, tôi xin thân chúc toàn thể cán bộ công chức, viên chức ngành ATTP mùa xuân mới đầm ấm, sức khỏe và thịnh vượng.

TS Nguyễn Thanh Phong

Cục trưởng Cục ATTP

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top