Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn làm việc và chúc tết Chi Cục ATVSTP tỉnh Thanh Hoá

Ngày đăng: 12/02/2015 - Lượt xem: 3162

Sáng 11/2, đoàn công tác của Bộ Y tế do đồng chí Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng trang thiết bị cho Chi cục ATVSTP tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Phạm Đăng Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng đại diện lãnh đạo sở Y tế và một số sở, ngành liên quan đến dự.

Bộ Y tế đã trao tặng Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Thanh Hóa 4 máy tính xách tay và 1 máy chủ IBM trị giá hơn 100 triệu đồng do công ty TNHH Phát triển – Hà Nội tài trợ nhằm phục vụ công tác. Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Lê Tuấn khẳng định việc tăng cường trang bị các trang thiết bị hiện đại cho các đơn vị y tế là hết sức ý nghĩa, vì vậy Chi cục ATVSTP cần chủ động khai thác phát huy tốt hiệu quả số trang thiết bị được tài trợ, đẩy mạnh ứng dụng tin học vào cải cách thủ tục hành chính và các dịch vụ công khác nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người dân cũng như chủ động trong hoạt động thông tin, giáo dục truyền thông. Nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, đồng chí Thứ trưởng chúc các cán bộ, nhân viên Chi cục ATVSTP tỉnh Thanh Hóa sức khỏe, làm tốt công tác an toàn thực phẩm trước, trong và sau tết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Đăng Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Bộ Y tế đã quan tâm đến ngành y tế Thanh Hóa, đặc biệt là công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn, đồng thời mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ, tạo điều kiện của các ban ngành và Bộ Y tế để hiện đại hóa hệ thống máy móc, thiết bị ở các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, công chức và người lao động của Chi cục cần không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Trước mắt cần làm tốt nhiệm vụ đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp tết Ất Mùi và lễ hội xuân 2015 theo kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt, có phương án chủ động sẵn sàng xử lý các sự cố mất ATTP có thể xảy ra trong dịp tết. Đồng chí Đỗ Thái Hòa, chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh Thanh Hóa đã phát biểu cảm ơn, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế và UBND tỉnh, đồng thời cam kết sẽ phát huy, sử dụng có hiệu quả số trang thiết bị được tài trợ.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top