Việt Nam tham gia Hội chợ thực phẩm lớn nhất thế giới

Ngày đăng: 20/02/2018 - Lượt xem: 5047

Hội chợ Gulfood Dubai 2018 vừa khai mạc ngày 18/02 và sẽ kéo dài tới ngày 22/2 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE).

Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hàng năm (năm 2018 là năm thứ 23), với sự tham gia của của 120 gian hàng quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Dự kiến trong 5 ngày diễn ra, Hội chợ sẽ đón hơn 90.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia.

Trong ngày khai mạc Hội chợ, Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Dubai Lê Phương, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Arab Saudi Phạm Trung Nghĩa, đại diện Ban Tổ chức Hội chợ và doanh nghiệp đã cắt băng khai trương Gian hàng Việt Nam.

Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.

Đây là năm thứ năm liên tiếp Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ. Gian hàng Việt Nam với 24 doanh nghiệp tham gia đã thể hiện rõ nỗ lực thay đổi, tái cơ cấu theo hướng bền vững. Các sản phẩm chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật rất mới của Gian hàng Việt Nam năm nay.

Gian hàng Việt Nam luôn đông khách.

Gian hàng Việt Nam luôn đông kín khách từ lúc khai trương cho đến cuối giờ cho thấy thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin và có sức hút với các bạn hàng quốc tế. Đây là cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp hội nhập với thế giới thông qua Hội chợ Gulfood Dubai hàng năm. Điều này cũng góp phần quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.

Tổ chức gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai là một trong những hoạt động của Chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân - doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh Nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.

Nguồn: Liên Phương-chinhphu.vn

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top