Xác minh thông tin thịt thối chế biến trong bữa ăn cho học sinh ở Bình Dương

Ngày đăng: 09/03/2015 - Lượt xem: 4358

Ngày 9 tháng 3 năm 2015, chương trình bản tin Tài Chính của Đài Truyền hình Việt Nam có phóng sự phản ánh việc người dân phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 61P. 4522 chở nhiều thực phẩm đã bốc mùi hôi thối nhập vào trường tiểu học Long Bình, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương để chế biến phục vụ bữa ăn học sinh. Số thực phẩm trên là của Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào (Địa chỉ tại khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên). 

Để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, Cục An toàn thực phẩm đã có văn bản đề nghị Sở Y tế tỉnh Bình Dương triển khai  một số nội dung 

 Phối hợp với các cơ quan hữu quan tại địa phương để kiểm tra, xác minh nội dung thông tin phản ánh của Đài truyền hình Việt Nam.

Tổ chức thanh tra, kiểm tra điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm đối với Công ty TNHH MTV Phú Nhật Hào và bếp ăn của trường tiểu học Long Bình, truy xuất nguồn gốc thực phẩm, lấy mẫu thực phẩm nghi ngờ để kiểm nghiệm. Xử lý nghiêm các vi phạm về an toàn thực phẩm theo quy định và công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để kịp thời cảnh báo cho cộng đồng.

Cục An toàn thực phẩm sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến người tiêu dùng.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top