Xử lý vụ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Túi xách Simone

Ngày đăng: 23/04/2015 - Lượt xem: 5704

Ngày 23/4/2015, đã xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn tỉnh Long An (KCN Long Hậu, Long An) làm 358 người mắc và tại Tiền Giang (KCN Tân Hương, Châu Giang) làm 70 người mắc và nhập viện tại Công ty TNHH Túi xách Simone 

Để xử lý kịp thời vụ ngộ độc và chủ động có các biện pháp đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong thời gian tới, Cục An toàn thực phẩm đã có công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Long An và Tiền Giang chỉ đạo các đơn vị chức năng triển khai một số nội dung

Phối hợp với các cơ sở điều trị tại thành phố Hồ Chí Minh trong tổ chức cấp cứu, thu dung và điều trị cho các bệnh nhân trong vụ ngộ độc.

Tổ chức thực hiện điều tra ngộ độc thực phẩm theo quy định nhằm xác định rõ nguyên nhân trong vụ ngộ độc thực phẩm. Tổ chức thanh tra, kiểm tra điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại Công ty Tín Thảo (Khu công nghiệp Hải Sơn, ấp Bình Tiền, Huyện Đức Hoà) và xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có).

Công khai kết luận điều tra vụ ngộ độc thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để kịp thời cảnh báo cho cộng đồng.

Tăng cường các biện pháp kiểm soát an toàn thực phẩm đối với cơ sở chế biến suất ăn sẵn, bếp ăn tập thể và kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn tỉnh Long An.

VFA

Bình luận

Liên kết

27.2
Dịch vụ công trực tuyến và hệ thống tra cứu
Quản lý văn bản
codex

Bình chọn

Theo bạn, giao diện mới website Cục ATTP:

Thống kê truy cập

Tổng truy cập
215,287,369
Trong tháng
379,590
Hôm nay
50,430
Đang Online
525
Back To Top